Chính sách bán sỉ

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG GIƯỜNG Y TẾ CHÍNH HÃNG

Xin cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng đến sản phẩm của chúng tôi, sau đây xin gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành của cửa hàng chúng tôi đối với tất cả các sản phẩm Lucass, Nikita, Tajermy
 
- Đối với mặt hàng giường bệnh Hãng LUCASS chế độ bảo hành lên tới 24 tháng và bảo trì trọn đời cho sản phẩm đó.
- Đối với mặt hàng giường bệnh Hãng NIKITA, TAJERMY chế độ bảo hành lên tới 12 tháng và bảo trì trọn đời cho sản phẩm đó.
- Đối với xe lăn, đệm khí và thiết bị hỗ trợ có chế độ bảo hành từ 6-12 tháng: tất cả các sản phẩm đều chính hãng được bảo hành với chế độ bảo hành tốt nhất.

I. CHÍNH SÁCH CHUNG

1. Chính sách về giá
- Khi là khách hàng của GYTCH sẽ gửi bảng giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu trên bảng giá. Giá niêm yết trên bảng giá và trên website là giá chưa có VAT 10%.
- Bảng giá niêm yết là miễn phí vận chuyển trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh đối với đơn hàng trên 5 triệu đồng, đơn hàng dưới 5 triệu sẽ tính thêm phí vận chuyển tùy vị trí nhận hàng của từng đại lý.
(Các quận, huyện Khải Hồng tính phí vận chuyển là: Quận 2, 6, 7, 8, 9, Thủ Đức, Bình Chánh, Nhà Bè, Cần Giờ, Củ Chi)

2. Thời gian giao hàng
- Nếu hàng có sẵn trong kho, giao hàng trong 24 tiếng đến 48 tiếng (địa điểm giao hàng trong nội thành TP. HCM, trường hợp ở các tỉnh thành khác thì phụ thuộc vào lịch trình của chành xe/Ga tàu)
- Nếu hết hàng hoặc làm theo mẫu khách hàng thì thời gian giao hàng sẽ thỏa thuận cụ thể theo từng đơn hàng.3. Bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành từ 6 tháng đến 03 năm tùy loại sản phẩm. Nội dung bảo hành theo Quy định bảo hành sản phẩm được niêm yết trên Website: https://www.giuongytechinhhang.vn/

4. Thanh toán
- Đối với đơn hàng đầu tiên: Thanh toán 10% trước khi giao hàng hoặc Nhận hàng kiểm tra rồi mới thanh toán

II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

1. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp.
- Quý đại lý sẽ được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, qua email, hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
- Quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật khi có yêu cầu.

2. Hỗ trợ về hàng hóa.
- Đổi hàng: Trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ giao hàng. Quý khách sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi từ nhà sản xuất. 
- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho GYTCH. Việc trả lại hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH